Chi tiết chương trình Công Tác Viên bán hàng cùng Koina

Chi tiết chương trình Công Tác Viên bán hàng cùng Koina

Chương trình Cộng Tác Viên bán hàng cùng Koina nhắm giúp mọi người có thể kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Với nguồn hàng ổn định, phong phú, nhóm khách hàng bình dân (các sạp tại chợ truyền thống, tiểu thương, điểm bán hàng) dồi dào và có mặt khắp mọi nơi, Cộng Tác Viên có thể bán hàng ngay trong khu vực mình sinh sống.

Tham gia chương trình cộng tác viên bán nông sản của Koina ngay và kiếm thêm thu nhập cực khủng, chi tiết:

    1. Khách Hàng Nhỏ Lẻ:
      • Phải được CTV tiến hành làm việc, giới thiệu và gửi thông tin tới Người Quản Lý trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào với KOINA (nghĩa là một khách hàng mới) để được xét tính Hoa Hồng.
      • Trong vòng 45 ngày kể từ ngày CTV giới thiệu tới Người Quản Lý, Khách Hàng Nhỏ Lẻ phải hoàn tất thanh toán ít nhất 01 giao dịch, đơn hàng bất kỳ với KOINA. Nếu quá thời hạn này mà Khách Hàng Nhỏ Lẻ đó chưa thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào thì xem như CTV đó chưa thực hiện việc giới thiệu thành công và không phát sinh bất kỳ cơ chế trả hoa hồng nào về sau, kể cả khi có giao dịch trong tương lai giữa Khách Hàng Nhỏ Lẻ đó và KOINA.
      • Việc giới thiệu Khách Hàng Nhỏ Lẻ có thể được thể hiện qua chữ viết, giọng nói, hình ảnh, video dưới các phương tiện như văn bản, email, các nền tảng, ứng dụng kết nối và chia sẻ thông tin, mạng xã hội, bao gồm nhưng không giới hạn Facebook, Zalo, Viber, Whatsapp, Telegram, Line, Instagram.
    2. Thời hạn hưởng Hoa Hồng của CTV là 60 ngày kể từ ngày KOINA nhận được khoản thanh toán thực tế đầu tiên của Khách Hàng Nhỏ Lẻ;
    3. Cho tất cả các khoản thanh toán thực tế phát sinh mà KOINA nhận được trong thời hạn 60 ngày đề cập trên đây từ Khách Hàng Nhỏ Lẻ, mức Hoa Hồng được xác định như sau:

Mốc thời gian

Mức Hoa Hồng

Thời điểm chi trả

Từ ngày nhận được khoản thanh toán đầu tiên đến ngày thứ 60

5%

Vào thứ 3 hàng tuần

Theo đó, mức Hoa Hồng (%) chi trả được tính trên tổng khoản chi trả thực tế từ Khách Hàng Nhỏ Lẻ mà KOINA đã nhận được sau khi đã trừ đi toàn bộ thuế phí liên quan cho đơn hàng, giao dịch đó.

Ví dụ:

Số lượng đơn/ ngày

SL hằng ngày

Doanh thu hằng ngày

Thu nhập/ ngày

Thu nhập/tháng

10

500kg

10,000,000đ

500,000đ

15,000,000đ

 

Điều khoản thi hành:

  1. CTV có nghĩa vụ nỗ lực, cung cấp thông tin chính xác, trung thực và tham gia hỗ trợ kết nối, giới thiệu Khách Hàng Nhỏ Lẻ, Khách Hàng Lớn đến KOINA trong suốt quá trình hợp tác. Vào từng thời điểm, KOINA hoặc Người Quản Lý có quyền yêu cầu CTV chứng minh việc đã tiến hành giới thiệu và cung cấp thông tin cho Khách Hàng Nhỏ Lẻ, Khách Hàng Lớn để xem xét chi trả Hoa Hồng. Nếu KOINA và/hoặc Người Quản Lý có cơ sở và/hoặc bằng chứng về việc CTV đã cung cấp thông tin không trung thực hoặc không đủ cơ sở chứng minh về việc đã làm việc, giới thiệu và kết nối Khách Hàng Nhỏ Lẻ, Khách Hàng Lớn đến Người Quản Lý, KOINA có quyền từ chối chi trả Hoa Hồng bất kể có giao dịch giữa KOINA và Khách Hàng Nhỏ Lẻ, Khách Hàng Lớn đó hay không.
  2. Chính Sách này được áp dụng từ ngày 01/12/2021 đến ngày 30/01/2022 KOINA theo đó có toàn quyền thay đổi về thời hạn áp dụng và các điều khoản của Chính Sách mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào với CTV về việc thay đổi đó. Các khoản Hoa Hồng đủ điều kiện phát sinh trước thời điểm thay đổi sẽ được KOINA hoàn tất thanh toán cho CTV theo quy định.
  3. Các cá nhân có mong muốn trở thành CTV phải cung cấp các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của KOINA và đồng thời phải đăng ký, ký vào các biểu mẫu, đơn đăng ký, đơn xác nhận tương ứng để nhận được chấp thuận và xác nhận chính thức từ KOINA cho việc này.

Liên lạc Mr. Đoàn – 0983.862.427 , Mr. Khánh – 0935.493.439 để đăng ký và nhận việc ngay hôm nay!

 

Tin mới

MUA CAM NHẬN VÀNG CÙNG KOINA

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: MUA CAM NHẬN QUÀ CỰC ĐỈNHĐơn vị tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI KOINA (“KOINA") 1. Tên Chương trình: Mua Cam...
Zalo chat
Chat Facebook
article