Chính sách đổi trả

I. Các trường hợp được hỗ trợ đổi trả


- Hàng hoá không đúng với tiêu chuẩn được công bố của Koina trên bảng giá và website;
- Sản phẩm giao sai, giao thiếu theo đơn hàng;
- Sản phẩm bị hư hỏng, giảm chất lượng trong quá trình vận chuyển của Koina đến khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin hàng hoá cần đổi trả, hình ảnh sản phẩm ngay trong ngày nhận hàng, nếu không sẽ chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ đổi trả.

II. Điều kiện đổi trả sản phẩm


Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả khi thỏa mãn các điều kiện sau:
1. Không có dấu hiệu đổi, trộn lẫn hay tráo hàng của Nhà cung cấp khác;
2. Hàng hoá đổi trả không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân con người (ví dụ: bị dập khi bán hàng);
3. Gửi lại hàng cho Koina khi thực hiện đổi trả;
4. Không áp dụng cho sản phẩm mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi;
5. Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả một (01) lần.

III. Lưu ý


Sản phẩm đã mua sẽ được đổi trả sang sản phẩm cùng loại hoặc giảm giá tùy theo từng trường hợp và mong muốn của Quý khách.
Đối với sản phẩm giao thiếu sẽ được đền bù bằng đúng giá trị giao thiếu, sản phẩm giao sai sẽ được đền bù hoặc tiền hành thu hồi, giao lại tùy theo từng trường hợp và mong muốn của Quý khách.
Trong trường hợp hết sản phẩm cùng loại, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

IV. Kênh tiếp nhận đổi trả


Mọi góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chất lượng sản phẩm và giao vận, Quý khách vui lòng liên hệ qua các kênh sau để được xử lý nhanh nhất:
- Zalo của Koina: https://zalo.me/4430840424938179584
- Hotline: 1900 63 30 73
- Fanpage: https://www.facebook.com/koinavn
Thời gian làm việc: 8 giờ 00 - 21 giờ 30 hàng ngày

V. Thời gian xử lý


Tối đa 3 giờ làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận đầy đủ thông tin khiếu nại qua các kênh trên.

Zalo chat
Chat Facebook
page